Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

U62 không kéo nổi U51 “lên đỉnh”

Bạn trai tôi cảm thấy mình thất bại và không dám “gần gũi” tôi nữa. Ông ấy sợ rằng nếu cứ tiếp tục, tôi sẽ vì thế mà bỏ rơi ông.
Hỏi:

Tôi năm nay 62 tuổi, hiện đang hẹn hò với một người đàn ông kém tôi 11 tuổi. Anh ấy không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện nam nữ.

Bạn trai tôi không thể xuất tinh khi quan hệ dù không có vấn đề gì khi “tự sướng”. Tôi đã thử dùng tay và miệng để kích thích nhưng vẫn không có kết quả gì.

Ông ấy cảm thấy mình thất bại và không dám “gần gũi” tôi nữa. Ông ấy sợ rằng nếu cứ tiếp tục, tôi sẽ vì thế mà bỏ rơi ông.

Tôi đã cố động viên, âu yếm nhưng không có tác dụng. Ông ấy lại quá xấu hổ và nhút nhát nên không dám tới gặp bác sĩ hoặc chuyên gia trị liệu. Mối quan hệ này rất quý giá với tôi, tôi không muốn mất nó. Tôi phải làm gì?

Đáp:


Bác thân mến!

Qua câu chuyện của bác, tôi muốn xác định lại một việc: Ông ấy đồng thời không thể xuất tinh và đạt cực khoái khi quan hệ hay chỉ rơi vào một trong 2 trường hợp này?
U62 không kéo nổi U51 “lên đỉnh” - 1
Bác nên tạo cảm hứng cho một “cuộc yêu” lấy khoái cảm làm đích tới, thay vì cực khoái. (ảnh minh họa)
Nếu ông ấy vẫn “lên đỉnh” nhưng không thể xuất tinh, có thể ông ấy đã bị xuất tinh ngược. Một số ít đàn ông gặp khó khăn để đạt cực khoái trong quan hệ. Thường thì họ cần sự kích thích mạnh hơn quan hệ thông thường hay bằng miệng mới có thể “cán đích”.

Những người đàn ông gặp tình cảnh này thường “tự sướng” với một chiếc khăn ráp và hay lúng túng khi chuyển sang quan hệ với bạn tình.

Bác nên tạo cảm hứng cho một “cuộc yêu” lấy khoái cảm làm đích tới, thay vì cực khoái. Bác hãy hỏi người kia chính xác cách mà ông ấy muốn bác kích thích cơ thể. Sau đó, trong quá trình “hành sự”, bác nên khuyến khích ông ấy tự giúp mình “lên đỉnh”. Trong lúc này, bác có thể đặt tay mình trên tay của người kia để học cách ông ấy tự kích thích và dần tự mình kiểm soát việc này.

Chúc bác vui vẻ!